top of page
Writer's picturehiephoinudoanhnhan

HNEW Giao lưu XTTM với Hội nữ Doanh nhân Tỉnh Yên Bái

Updated: Mar 18


Ngày 9 – 10/3/2024 HNEW tổ chức chương trình du xuân kết hợp giao lưu, XTTM với Hội Nữ Doanh nhân Tỉnh Yên Bái (YAWE). Với mối quan hệ gắn kết, tình cảm sâu nặng trong nhiều năm qua, HNEW và Hội NDN Tỉnh Yên Bái đã nhiều lần kết hợp tổ chức các chương trình đào tạo cho phụ nữ khởi nghiệp, xây  nhà cho hộ nghèo, tặng quà cho trường mầm non trên địa bàn Tỉnh và thường xuyên giao lưu, gặp gỡ, trao đổi thông tin tại các chương trình giao lưu giữa các Hội nữ doanh nhân trên toàn quốc.

HNEW luôn trân trọng và đánh giá cao những thành tựu mà hai bên đã đạt được dựa trên mối quan hệ sâu sắc, bền chặt vốn có trong suốt thời gian qua. HNEW vừa trải qua đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2023 – 2028 vào tháng 10/2023 với phương châm “VƯƠN CAO VỊ THỂ”. Kể từ sau Đại hội, BLĐ HNEW đã đề ra định hướng rõ ràng trong cả nhiệm kỳ hướng đến các mảng hội viên, đào tạo, XTTM, đối ngoại, truyền thông, cộng đồng từ thiện, công tác chuyển đổi số và đặc biệt quan tâm đến việc mở rộng giao lưu, kết nối với các Hội nữ doanh nhân địa phương.

Trên tinh thần đó, nhân dịp đầu xuân  năm mới, HNEW tổ chức chương trình du xuân kết hợp giao lưu, XTTM với các chị hội viên Hội NDN Tỉnh Yên Bái với mong muốn tạo thêm nhiều cơ hội để các chị em hội viên 2 Hội được gặp gỡ, chia sẻ và kết nối giao thương.

Đoàn du xuân, XTTM của HNEW gồm 30 chị em hội viên trong đó có 4 Phó Chủ tịch tham gia đoàn, Chị Nguyễn Thị Hoài Hương – Phó Chủ tịch, Trưởng Ban XTTM làm Trưởng đoàn đã cùng đại diện Ban thường trực Hội Nữ DN Tỉnh Yên Bái do Chị Bùi Thị Sửu  làm Trưởng đoàn đã cùng đi tham quan Khu du lịch Đại Phú An, dâng hương tại Chùa Đại Phú An một trong hai ngôi Chùa đẹp nhất thuộc huyện Văn Yên – Yên Bái, tham quan Thủy điện Thác Bà, Hồ Thác Bà và dâng hương tại Đền Mẫu Thác Bà.







Tối 9/3 HNEW và YAWE tổ chức chương trình giao lưu, XTTM và trưng bày giới thiệu sản phẩm hàng hóa của hội viên 2 Hội. Tại buổi giao lưu, hai bên cùng ký Thỏa thuận hợp tác trên 1 số lĩnh vực đặc biệt là mảng XTTM, ngay tại chương trình 1 số chị em hội viên hai Hội cũng đã tìm hiểu và kết nối kinh doanh thành công. Đêm giao lưu còn ghi dấu ấn đặc biệt bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc của hội viên hai Hội và lễ kỷ niệm ngày quốc tế PN 8/3, chúc mừng sinh nhật hội viên của HNEW và YAWE.


Chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi, đoàn du xuân, XTTM của HNEW đã nhận được sự tiếp đón nồng hậu, chu đáo và nhiệt tình của Ban lãnh đạo YAWE. Hai bên tin tưởng rằng, sự kiện này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho chị em của hai hội không chỉ trong công việc mà còn chia sẻ nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Trân trọng cảm ơn những tình cảm trân quý của Hội Nữ DN Tỉnh Yên Bái, HNEW mong muốn sẽ có nhiều kết nối mạnh mẽ với Hội nữ DN các tỉnh trong thời gian tới.


15 views0 comments

Comments


HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page