top of page
Writer's picturehiephoinudoanhnhan

HNEW tiếp tục lan tỏa sự sẻ chia qua hoạt động thiện nguyện “Cơm Bình Yên”

Sáng ngày 22/5, chương trình Cơm Bình Yên buổi thứ 2 trong tháng 5 do Hiệp hội Nữ doanh nhân TP. Hà Nội (HNEW) triển khai với nguồn kinh phí trích từ Quỹ Từ thiện của HNEW đã được thực hiện.

Cơm Bình Yên mỗi tháng diễn ra 2 buổi với kinh phí trích Quỹ Từ thiện HNEW


Cơm Bình Yên là hoạt động thiện nguyện được khởi xướng và tài trợ bởi HNEW cùng sự phối hợp tổ chức của Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Hội Chữ Thập đỏ phường Thụy Khuê. Chương trình dự kiến thực hiện mỗi tháng 2 buổi định kỳ. Cơm Bình Yên gần nhất được triển khai vào ngày 8/5 vừa qua.

Với 100 suất cơm được trao tặng mỗi buổi, Cơm Bình Yên nhằm đồng hành, chia sẻ và tiếp sức cho những bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Bên cạnh nhiều hoạt động thiện nguyện khác trong năm, Cơm Bình Yên do HNEW trao tặng với mong muốn lan tỏa sự yêu thương, quan tâm và giúp những hoàn cảnh khó khăn cảm thấy ấm lòng hơn với những tình cảm ấp áp từ HNEW.

Hy vọng rằng qua chương trình Cơm Bình Yên này, lòng nhân ái từ HNEW có thể làm ấm lòng những người có hoàn cảnh khó khăn đã, đang và sẽ nhận được sự sẻ chia từ cộng đồng nói chung và các Nữ doanh nhân HNEW nói riêng.


Cùng theo dõi hành trình Cơm Bình Yên trong những buổi tiếp theo nhé!


(Theo Truyền thông HNEW)

5 views0 comments

Comments


HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page