top of page
Writer's picturehiephoinudoanhnhan

Tổ Trợ giúp pháp lý miễn phí chính thức đi vào hoạt động thực tiễn

Updated: Jun 27

Chiều ngày 5/6 tại văn phòng HNEW, Tổ Trợ giúp pháp lý (thuộc Ban Chính sách Pháp luật) đã có buổi trợ giúp pháp lý đầu tiên dành cho hội viên là Công ty CP Phát triển Công nghệ Xanh Toàn Cầu.


Buổi làm việc do hai thành viên thuộc Tổ Trợ giúp pháp lý gồm chị Đào Thị Bích Hường - Giám đốc Công ty TNHH Luật TNHH Sea Gate và chị Kiều Diễm Phúc - Giám đốc Công ty Luật TNHH Hồng Hạc KP triển khai, diễn ra trong vòng 1h30. Toàn bộ thời gian của buổi tư vấn đầu tiên dành cho khách hàng là chị Nguyễn Thị Lợi - Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghệ Xanh Toàn Cầu - hội viên HNEW.

Chị Nguyễn Thị Lợi chia sẻ những thắc mắc mà bản thân doanh nghiệp đang gặp phải
Chị Nguyễn Thị Lợi chia sẻ những thắc mắc mà bản thân doanh nghiệp đang gặp phải

Với chức năng nhiệm vụ của Ban Chính sách Pháp luật (thành lập ngày 7/2/2024 do chị Nguyễn Thị Lan Hương - Phó Chủ tịch làm Trưởng ban) được Chủ tịch HNEW ký quyết định thành lập cụ thể như sau:


  • Thường xuyên tổ chức, tham gia các hoạt động đối thoại trực tiếp với các cơ quan quản lý Nhà nước của Thành phố để phản ánh những khó khăn, vướng mắc của Doanh nghiệp hội viên, cùng nhau tháo gỡ, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Doanh nghiệp.

  • Thường xuyên tiếp nhận các phản ánh những vấn đề cần được bảo vệ, để từ đó có ý kiến kịp thời với các cơ quan có thẩm quyền.


Từ đó, Ban Chính sách Pháp luật đã họp bàn thống nhất thành lập Tổ Trợ giúp pháp lý gồm các luật sư là thành viên của Ban, sẽ dành thời gian tư vấn tất cả các vấn đề của doanh nghiệp hội viên. Mỗi buổi dự kiến tư vấn cho 2 doanh nghiệp, mỗi doanh nghiệp tư vấn trong 1 giờ. Đặc biệt, hoàn toàn miễn phí cho các hội viên.

Tổ Trợ giúp pháp lý đã có buổi làm việc đầu tiên
Tổ Trợ giúp pháp lý đã có buổi làm việc đầu tiên

Trong buổi làm việc đầu tiên, Tổ Trợ giúp pháp lý đã giải đáp thắc mắc cho chị Nguyễn Thị Lợi cũng như tư vấn những thủ tục pháp lý về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực doanh nghiệp đang gặp phải.

Chị Nguyễn Thị Lợi chụp ảnh cùng hai thành viên Tổ Trợ giúp pháp lý
Chị Nguyễn Thị Lợi chụp ảnh cùng hai thành viên Tổ Trợ giúp pháp lý

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực, Tổ Trợ giúp pháp lý - Ban Chính sách Pháp luật hy vọng ngày càng nhiều hội viên tin tưởng, đăng ký tham gia để Ban có thể hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp hội viên trong thời gian tới. Buổi trợ giúp pháp lý tiếp theo sẽ diễn ra vào thứ Tư hàng tuần, kính mong các Chị hội viên ủng hộ để hoạt động ngày càng hiệu quả hơn.

 

(Theo Ban CSPL/ Truyền thông HNEW)

Comentários


HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TRUY CẬP NHANH THƯ MỤC

bottom of page